Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thiết kế các tài liệu quảng cáo, hình ảnh cho các kênh truyền thông Online và các chiến dịch Marketing khác.
Thiết kế banner, poster … cho sản phẩm, hoạt động tiếp thị Offline khi có yêu cầu.
Chỉnh sửa và tạo video theo xu hướng để thu hút khách hàng và tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.
Hỗ trợ chụp hình, làm video tại các sự kiện của công ty.
Phối hợp với Leader Marketing và các team khác để đảm bảo nội dung thiết kế phù hợp chiến lược Marketing tổng thể.
Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để áp dụng vào công việc.
Những nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế: Adobe photoshop, Adobe Illustrator và các phần mềm Adobe liên quan như dựng phim Adobe premier, Adobe after effect…
Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng nắm bắt xu hướng thiết kế mới.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả
Kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc hưởng nguyên lương
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Công ty mua BH Tai Nạn ngay ngày đầu tiên nhận việc
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thưởng cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và cộng theo thâm niên
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.