Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau.
- Lập báo giá, hợp đồng, các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng và thực hiện giao dịch với Khách hàng – Đối tác.
- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...).
- Lập báo cáo, theo dõi và phân tích số liệu kết quả doanh thu, sản lượng để phục vụ công tác xây dựng chiến lược bán hàng của PKD.
- Thực hiện mục tiêu: Tăng doanh số, mở rộng mạng lưới Khách hàng & Đại lý cùng Phòng kinh doanh.
2. Yêu cầu công việc
- Nắm bắt rõ về quy cách, chủng loại sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục Khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
3. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và Ban lãnh đạo.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ/ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành Kỹ thuật điện, Hệ thống điện, Thiết bị điện nhưng có đam mê kinh doanh…
Giới tính/ độ tuổi
- Nam/ Nữ tuổi không quá 35 (Ưu tiên: Nữ)
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tính cách cá nhân
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.