Mô tả công việc
- Cập nhật và truyền tải thông tin nội bộ: Thông qua các kênh truyền thông của công ty cung cấp thông tin kịp thời, rõ ràng cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty;
- Đảm bảo thông tin xuyên suốt: Đảm bảo mọi thông tin quan trọng được truyền tải đồng đều đến tất cả các phòng ban, giúp nhân viên nắm bắt kịp thời các hoạt động và thay đổi của công ty và ngược lại;
- Tổ chức và hỗ trợ sự kiện nội bộ: Lên kế hoạch hoặc phối hợp lên kế hoạch/ Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ như team building, chương trình định kỳ, và các hoạt động cộng đồng CSR, nhằm thúc đẩy tinh thần và văn hóa doanh nghiệp;
- Quản trị nội dung Website và Fanpage: Cập nhật và quản lý các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo nội dung luôn phù hợp theo định hướng truyền thông của công ty;
- Khảo sát và đánh giá: Thực hiện khảo sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động văn hóa công ty, bao gồm mức độ tham gia của nhân viên và không khí chung tại các sự kiện nội bộ;
- Báo cáo công việc: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và báo cáo kết quả công việc với cấp trên và Giám đốc Ban.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Truyền thông, marketing, Thương mại, Kinh tế, Báo chí và các ngành liên quan yêu thích, có tố chất đam mê theo đuổi nghề;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên truyền thông nội bộ hoặc các vị trí tương đương;
- Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tổ chức sự kiện;
- Có kinh nghiệm quản lý website/fanpage và kỹ năng viết bài;
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding.
- Kỹ năng xử lý công việc, quản lý, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lậρ, chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thăm hỏi, sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn trong năm;
- Được tham gia đào tạo nội bộ, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
- Có cơ hội thăng tiến;
- Tham gia Team building, Year End Party...
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 06 tháng lương.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.