Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ khách hàng, các đơn vị nội bộ Công ty theo yêu cầu kinh doanh và phát triển của dự án
2. Xây dựng các tài liệu phân tích, đặc tả phần mềm và phối hợp với Nhà cung cấp trong quá trình phát triển, kiểm thử để đảm bảo các thành viên dự án hiểu rõ và hiểu đúng yêu cầu cần đáp ứng.
3. Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi có vấn đề xảy ra
4. Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro về phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin.
5. Giám sát, đánh giá nhà cung cấp về chi phí và chất lượng dịch vụ, thiết bị công nghệ thông tin liên quan tới hệ thống phần mềm, ứng dụng và đề xuất các phương án thay thế nếu cần;
6. Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm
• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng
• Có kiến thức tổng quan về hệ thống ERP, CRM, Thương mại điện tử…
• Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về UI-UX
Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
• Có kỹ năng và kinh nghiệm test
• Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc theo Agile
- Kỹ năng:
• Tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Tư duy logic tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn. Hấp dẫn trên thị trường phù hợp với năng lực ứng viên. Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.