Mô tả công việc
Kiểm soát & báo cáo các dữ liệu, hoạt động liên quan của phòng Kinh doanh & phòng Marketing
- Nắm rõ thông tin từng khách hàng, đặc điểm, thị hiếu của khách hàng lâu năm, các đối tác
thường xuyên giao dịch
- Thực hiện công việc soạn thảo các giấy tờ hỗ trợ kinh doanh: Soạn thảo báo giá, công văn, hợp
đồng,... theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với kinh doanh
& khách hàng để chốt hợp đồng và trình ký
- Tổng hợp các tài liệu phục vụ cho hoạt động đào tạo của Công ty: đào tạo nhân sự chuyên môn,
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng theo yêu cầu
sản phẩm, quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, upsale của bộ phận Kinh doanh, Marketing
- Bám sát hiệu quả, hỗ trợ và hướng dẫn nhân sự phòng Kinh doanh: nhân viên sale, upsale,
support,...
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sự kiện,...
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có laptop cá nhân.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Đam mê kinh doanh và các công nghệ hiện đại.
CÓ LAPTOP LÀM VIỆC
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty (hiếu, hỉ, ốm đau...)
- Được tham gia các buổi teambuilding sôi động của công ty.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
- Được đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao kiến thức quản lý, năng lực, trình độ
hiện mục tiêu chuyên nghiệp hóa đội ngũ, đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
nghiệp vụ chuyên môn, nghiệp vụ hỗ trợ cùng các kỹ năng khác cho cán bộ nhân viên để thực
- Được làm việc với các đồng đội kinh doanh gắn kết, giàu kinh nghiệm, “rất chất” và có thể học
hỏi được nhiều.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.