Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.