Thanh Hóa
Yêu cầu công việc
KIẾN THỨC
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
- Am hiểu kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm TMS, GPS
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có thểgiải quyết vấn đề đột xuất với các Nhà phân phối, đại lý,...
KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ
- Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, chịu áp lực tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt, vì lợi ích của công ty và khách hàng (tư tưởng win - win)
- Xử lý giấy tờ liên quan nhanh gọn
- Chủ động, ham học hỏi & cầu tiến
- Tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ, kiên trì...
- Tinh thần hợp tác, tuân thủ qui định của công ty và cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.