Mô tả công việc
Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, so sánh báo giá ít nhất 2 ncc để mua hàng
Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Giám đốc nhà máy hoặc Trưởng bộ phận duyệt
Thực hiện thủ tục đặt hàng, đàm phán công nợ với ncc
Lưu và bảo quản đơn hàng, ngày đơn hàng được duyệt, tình trạng giao nhận hàng, hóa đơn (theo dõi nội bộ excel)
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của tất cả hóa đơn đầu vào (lưu trữ file cứng, file mềm) (theo dõi nội bộ excel và nhập lên phần mềm misa)
Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp
Lên kế hoạch thanh toán cho ncc
Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không cần kinh nghiệm có người hướng dẫn
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, kiên trì
Quyền lợi được hưởng
Ăn trưa tại Công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước
Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình HĐKD của Công ty
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.