Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Xác định nhu cầu tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng khối phụ trách
● Phụ trách xây dựng nội dung đào tạo hội nhập, hỗ trợ nhân sự mới hòa nhập với văn hóa công ty
● Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng.
● Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh
● Khai thác CV trên các kênh tuyển dụng đang dùng
● Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị công tác phỏng vấn (như sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn,...)
● Thông báo kết quả phỏng vấn và chuẩn bị công tác nhận việc cho nhân sự mới
● Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
● Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự
● Làm thư mời, HĐ CTV, HĐTV, HĐLĐ
● Các công việc liên quan tới tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
● YC 2 năm kinh nghiệm.
● Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các ngành tương đương.
● Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms. Powerpoint, Ms. Outlook…
● Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
● Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt.
● Kỹ năng giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30, Thứ 7: Ca 8h00-12h00
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.