Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ online/offline, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể và nâng cao trải nghiệm nhân viên
- Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị cốt lõi của Công ty bằng nhiều hình thức và các kênh truyền thông khác nhau.
- Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị cốt lõi.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Facebook, Email, Website,...).
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu cho Công ty.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông
- Cập nhật các xu hướng mới, đề xuất ý tưởng, sáng tạo nội dung
- Hỗ trợ các công tác đào tạo của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng hoặc các nganh liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, phát triển văn hóa.
- Hướng ngoại, năng động, tự tin.
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm MC nội bộ.
- Tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng bắt trend nhanh.
- Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh, video phục vụ công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8 tr – 12tr
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.