Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Finding the market trend to make one-to-one promotion for buyer based on request from Sales and Marketing.
- Design and develop product catalogs that showcase product features, product sample book.
- Maintain brand consistency across all design deliverables.
- Understand product goals, target audience, and brand guidelines.
- Create trade shows and customer promotion.
- Collection of YOC promotional tools.
- Create trade show and customer promotion, make CLO 3D.
- Other tasks assigned by manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from university with relative major.
- Welcome fresher, having experience in designing catalogs, websites, logos, and fashion is preferred.
- Having experience in using design software.
- Creative, up to date with trends.
- Good at English communication.
- Knowing Japanese is an advantage.
- Work under high pressure, teamwork ability and reactive.
- Send CV in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: trung bình 16 buổi/năm)
- Đồng nghiệp: - Thân Thiện
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Ngày nghỉ:
100 ngày nghỉ/ năm.
12 ngày nghỉ phép có lương/ năm. Được phép nghỉ dồn.
Làm việc 5 năm sẽ được tăng thêm 1 ngày nghỉ. - Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.