Mô tả công việc
Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, feedback của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
Mảng Kho:
Thực hiện xuất - nhập hàng hóa trong kho
Kết nối vận chuyển hàng và theo dõi hàng từ lúc xuất đến khi khách nhận được.
Kiểm kho và báo cáo kho theo định kỳ
Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Cẩn thận, siêng năng, có thể tăng ca được
Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Có thể đi làm ngay
Độ tuổi: 24-35
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm, tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Du lịch cùng với công ty
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.