Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra, sửa chữa, khi phát sinh hỏng hóc liên quan đến hàng cần bảo hành của công ty.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ công tác bảo hành, bảo dưỡng.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lí.
- Chịu khó đi lại di chuyển các địa điểm khi được yêu cầu
- Máy móc (giường massage, thiết bị y tế, tủ lạnh trồng sâm, .. ) sẽ có bên hãng qua training cho mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, chăm chỉ chịu khó.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, ghế massage là một lợi thế
- Đam mê về ngành kỹ thuật, sửa chữa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.