Mô tả công việc
- Thiết kế các nội dung truyền thông cho các nền tảng mạng xã hội. Đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh và thông điệp của công ty trên các nền tảng.
- Tạo ra các hình ảnh, đồ họa, infographic nhằm quảng bá thương hiệu và dịch vụ của công ty.
- Phát triển các ấn phẩm truyền thông in ấn như brochure, catalogue, name card, poster quảng cáo, ...
- Chỉnh sửa và xử lý ảnh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng thiết kế mới vào các sản phẩm truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển các nội dung hình ảnh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa/Truyền Thông là một lợi thế.
- Thành thạo Adobe Photoshop, Illustrator, Figma và các phần mềm thiết kế khác.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và bố cục chuyên nghiệp.
- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có portfolio thiết kế chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 13.000.000 VND
- BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.