![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao. - Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp. - Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc. - Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả. - Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ. - Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao |
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết - Có thể đi công tác – thị trường - Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt - Tin học văn phòng - Đam mê và yêu thích Công nghệ - Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường |
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + KPI + thưởng %doanh thu - Xét tăng lương định kỳ hàng năm - Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên - Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà… - Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí - Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty - Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm - Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc - Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm - Môi trường làm việc gắn kết, không toxic |
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam
Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)