Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân viên phát triển thị trường - kênh Đại lý
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để bán xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin trong khu vực được phân công;

- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh bán xe máy điện và đảm bảo chất lượng dịch vụ;

- Tư vấn, cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu chốt sales;

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng;

- Tham gia đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty;

- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty;

- Nhóm khách hàng trọng tâm B2B, B2C,B2B2C, khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh có nhu cầu mua xe vận chuyển, tài xế giao vận, khách hàng thương mại .v.v

2. Quyền lợi

- Thu nhập: lương cơ bản (9-12 triệu) + thưởng KPI + thưởng doanh số

- Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.

- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.

- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...

- Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh

- Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc

- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan

- Có 02-03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường trực tiếp, phát triển khách hàng với kết quả tốt, ưu tiên 9x

- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh

- Có khả năng tổ chức công việc bài bản, hệ thống; có kinh nghiệm trong việc xây dựng các tài liệu phục vụ phát triển kinh doanh (chính sách, quy trình bán hàng, sales kit..)

- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt

- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá