Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.