Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch/ngân sách của các hoạt động chung để đạt được kế hoạch phát triển của toàn Công ty
- Phân tích hiệu quả hoạt động, tham mưu cho BOD các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng hiệu quả năng suất, kiểm soát rủi ro của từng hoạt động. Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch/ngân sách định kỳ tháng/quý/năm của các Khối/ Phòng ban trên toàn hệ thống.
- Thực hiện phân tích, dự báo kết quả hoạt động, phân tích các yếu tố thị trường, chính sách, các yếu tố nội bộ... ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh, cũng như thách thức trong việc hoàn thành kế hoạch. Đề xuất, thực hiện điều chỉnh, bổ sung kế hoạch kịp thời khi tình hình kinh doanh có nhiều biến động gây bất lợi hoặc xuất hiện thêm những cơ hội mới cho Công ty.
- Thực hiện phân tích tình hình tài chính, tình hình hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo quản trị về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thực hiện Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh/ngân sách của toàn công ty/từng cửa hàng trên cơ sở các định hướng, chiến lược của công ty.
- Hướng dẫn các Khối/ phòng ban trong việc lập, điều chỉnh kế hoạch hoạt động, theo dõi hoạt động kết quả hoạt động kinh doanh trên hệ thống.
- Chủ động đề xuất cho BOD về các cơ chế ghi nhận, phân bổ kết quả doanh thu – chi phí và đánh giá kết quả cũng như hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo quản trị về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính Ngân hàng...
- Có kiến thức tốt và cập nhật kiến thức về các Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, phân tích hoạt động tài chính.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí FP&A, kế toán quản trị hoặc các vị trí liên quan tại các công ty bán lẻ, chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử, ngân hàng...
- Có khả năng thích ứng với các mô hình kinh doanh khác nhau, giải quyết được các vấn đề tài chính;
- Có kinh nghiệm trong việc dự báo/dự thảo ngân sách;
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Khả năng tư duy, phân tích, xử lý số liệu, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực. Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Tham gia Gói Bảo hiểm nâng cao theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc top bán lẻ công nghệ
- Môi trường coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Các hoạt động thể thao với nhiều CLB: CLB Bóng Đá, CLB Cầu Lông, CLB Chạy bộ....
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.