Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật tiến hành khảo sát mặt bằng để lên phương án thiết kế sản phẩm phù hợp và cung cấp báo giá cho khách hàng
• Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về đặc tính, thông số kỹ thuật của sản phẩm, các điều khoản của hợp đồng và các dịch vụ đi kèm được cung cấp khi sử dụng sản phẩm của VDT Group.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức ký kết hợp đồng; triển khai đơn đặt hàng/hợp đồng đã ký kết với khách hàng; theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện hợp đồng để phối hợp xử lý khi cần thiết.
• Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án xây dựng, nhà xưởng công nghiệp.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt. Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung, ...)
• Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Nghỉ phép, Lương T13, BHXH, ...)
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
• Thời gian làm việc từ: 8h-17h - từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ CN)
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.