Mô tả công việc
- Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp với khách hàng. Công ty đã có sẳn đại lý, nhân viên kinh doanh chỉ cần chăm sóc và phát triển đại lý mình phụ trách
- Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
- Đề xuất các sáng kiến cải thiện hoạt động kinh doanh
- Hoàn thành chế độ chức trách của nhân viên kinh doanh
- Một số các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* Làm việc ngoài thị trường khu vực Tiền Giang
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + hoa hồng doanh số. Thử việc 1 tháng. Phỏng vấn tại 88 Lê Thị Bạch Cát - P13 - Quận 11 - TPHCM. Sau thử việc công ty hoàn trả lại tiền phí đi xe đò lúc lên PV cho nhân viên ở Tỉnh.
- Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
- Được chuyên gia đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia các hoạt động phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,...và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
- Chăm chỉ, kỹ năng linh hoạt & có tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.