MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.