Mô tả công việc
• Kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật: Điện, nước, hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
• Thực hiện bảo trì định kỳ: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì theo lịch trình.
• Xử lý sự cố: Xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo hoạt động liên tục của tòa nhà.
• Kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng: Sửa chữa các thiết bị hư hỏng, thay thế linh kiện.
• Quản lý vật tư, thiết bị: Kiểm kê, bảo quản vật tư, thiết bị bảo trì.
• Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình làm việc, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác: Tham gia các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng| Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật (điện, cơ, lạnh,...)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.