Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
(NHAT MINH BAKERY SERVICE TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED)
OsiFood là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi trực thuộc CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY.
Tính đến thời điểm này, OsiFood đã ra mắt 16 cửa hàng trên khắp địa bàn thành phố và sẽ không ngừng mở rộng trong thời gian tới.
- LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
Các mặt hàng kinh doanh chính của Chuỗi cửa hàng thực phẩm OsiFood là:
- Rau - củ - quả
- Thực phẩm sơ chế
- Trái cây
- Thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh
- Hóa mỹ phẩm
- Thực phẩm công nghệ
- Hàng gia dụng
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/năm, nghỉ thai sản, ốm đau...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 26/08/2016
Mission
Tính đến thời điểm này, OsiFood đã ra mắt 16 cửa hàng trên khắp địa bàn thành phố và sẽ không ngừng mở rộng trong thời gian tới.