Mô tả công việc
- Ghé thăm tất cả Khách hàng trên tuyến bán hàng
- Duy trì & phát triển khách hàng mới trong địa bàn được phân bổ
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với tất cả Khách hàng và hoàn thành mục tiêu KPI theo quy định công ty
- Cập nhật thông tin CSKH & giải quyết khiếu nại.
- Cập nhật kiến thức về hàng hóa & xu hướng thị trường.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 26 trở lên (Đã có gia đình là một lợi thế).
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Ưu tiên khối Ngành Kinh tế).
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các ngành hàng tiêu dùng & bảo hiểm & bất động sản & nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng Lập kế hoạch và làm việc nhóm, tương tác với các bộ phận.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint), biết làm báo cáo.
- Có kiến thức trong ngành vật liệu xây dựng & nội thất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng LƯƠNG + PHỤ CẤP + DOANH SỐ + THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.