- Phối hợp xây dựng chiến lược bán hàng và mở rộng các kênh bán hàng Online. - Phối hợp xây dựng xúc tiến bán hàng, truyền thông phục vụ cho hoạt động bán hàng Online. - Quản lý và phát triển các kênh bán hàng, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng. - Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch; Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của phòng và phân bổ mục tiêu đến các thành viên (website, facebook, các gian hàng TMĐT..) - Quản lý và đào tạo nhóm bán hàng online để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như doanh số. - Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc: giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc. - Phối hợp làm việc với team Ecom để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng. - Thu thập và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng. - Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo liên quan đến khách hàng online.- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing... - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có khả năng đọc hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh - Khả năng giao tiếp, giải quyết công việc và xử lý tình huống tốt. - Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc - Ưu tiên có kinh nghiệm về thời trang hoặc bán lẻ.-Làm việc giờ hành chính: 08h30 - 17h30, off linh động 1 ngày/tuần. - Thưởng doanh số khi đạt doanh số. - Lương thỏa thuận theo năng lực. - Chế độ BHXH,BHTN, BHYT... - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Các chế độ phép năm, lễ tết,... theo quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động - Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,... - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding... - Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.