Mô tả công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ, team building
- Cung cấp các thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Tiếng Anh thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI KIM PHÁT đầu tư và phát triển dự án Khu du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng Samten Hills tại Huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng. SAMTEN HILLS DALAT Vị trí chiến lược. SAMTEN HILLS DALAT trải dài trên 3 ngọn đồi cao tuyệt đẹp trong một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ và rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm kết nối dễ dàng và thuận tiện cho mọi hành trình; đường bộ từ những vùng lân cận hoặc từ trung tâm Đà Lạt, đường hàng không với sân bay Liên Khương là điểm kết nối với các tỉnh thành Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với sứ mệnh lan tỏa ý niệm sống tốt, tử tế và đúng đắn thông qua trải nghiệm cùng thiên nhiên và thiền định; Samten Hills, điểm đến nuôi dưỡng tinh thần, tâm trí và cơ thể, sẽ là một nơi bình yên để chúng ta cảm nhận những bước chuyển mình và thay đổi trong chính bản thân. Một trái tim thanh tịnh dẫn đến tâm trí tươi sáng và cơ thể an lạc. Mang đến cho con người sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, khả năng kết nối sâu sắc với chính mình và với thiên nhiên.