S.F. Express ★ 3.6

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại S.F. Express

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin

Việc làm S.F. Express

Cập nhật 04/12/2025 23:50
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH S.F. Express
Key Account Manager (HCM)
S.F. Express 3.6★
5 đánh giá 170 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng:

    • Phụ trách duy trì và quản lý khách hàng hàng ngày; xây dựng và giữ gìn mối quan hệ khách hàng tốt, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.

    • Hiểu sâu nhu cầu khách hàng, cung cấp giải pháp logistics/chuỗi cung ứng chuyên nghiệp nhằm nâng cao mức độ hợp tác.

  • Theo dõi nghiệp vụ:

    • Định kỳ trao đổi với khách hàng về tiến độ dự án, chi phí, các tình huống bất thường; kịp thời phản hồi và thúc đẩy việc giải quyết vấn đề.

    • Phân tích dữ liệu khách hàng (chi phí, sản lượng hàng, lợi nhuận…) và định kỳ gửi báo cáo kinh doanh cùng đề xuất cải tiến.

  • Phối hợp nội bộ:

    • Điều phối các bộ phận nội bộ (vận hành, kho, vận tải, tài chính…) để đảm bảo dự án của khách hàng được thực thi suôn sẻ.

  • Phát triển khách hàng:

    • Khai thác cơ hội tăng thêm dịch vụ từ khách hàng hiện hữu; tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

  • Chỉ tiêu kinh doanh:

    • Hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và mục tiêu doanh thu.

  • Báo giá – Hợp đồng:

    • Tham gia đàm phán hợp đồng, báo giá và rà soát định kỳ; đảm bảo các điều khoản có lợi cho công ty và phù hợp yêu cầu vận hành.

  • Theo dõi thị trường:

    • Nắm bắt biến động thị trường và động thái đối thủ cạnh tranh, đưa ra các đề xuất chiến lược cho công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành logistics, chuỗi cung ứng, thương mại quốc tế hoặc liên quan.

  • từ 2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý khách hàng lớn hoặc kinh nghiệm sales; ưu tiên hiểu biết ngành logistics/giao nhận.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý quan hệ khách hàng xuất sắc.

  • Ưu tiên biết tiếng Trung/tiếng Anh.

  • Thành thạo phần mềm văn phòng (Excel, PPT, CRM…).

  • Tích cực, chủ động, trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc nhóm.

  • Có thể thích ứng với việc đi công tác hoặc thăm khách hàng theo yêu cầu.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Pico Cộng Hòa, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Health Insurance: 24/7 healthcare insurance for full-time employees.
    Annual Health Check-ups: Regular medical check-ups every year.
    Company Culture: Team building activities, corporate events, and a dynamic, creative work environment.
    Salary Review: Annual salary evaluation based on performance.

  • Thời gian thử việc: 02 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    Development Opportunities: Advanced training to enhance skills and expertise.
    Career Growth: In-depth training with a clear career progression path.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Normally Monday to Friday 8: 30AM to 18:00pm
  • Đồng nghiệp: Work Environment: Dynamic and creative, with opportunities to engage with new technologies.
  • Phúc lợi:

    Salary & Bonus: Competitive income with performance-based and project-based bonuses.
    Benefits: Full social, health, and unemployment insurance, along with paid leave as per regulations.
    Insurance Contribution: 85% of the official salary covered for insurance.

  • Ngày nghỉ: Leave Policy: 12 days of annual leave per year, with an additional day for every 5 years of service.
  • Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Toà nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 1993, SF Express (mã chứng khoán: 002352) được thành lập tại Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông. Sau nhiều năm phát triển, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chuyển phát nhanh toàn diện hàng đầu tại Trung Quốc và là công ty chuyển phát nhanh lớn thứ tư trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Cùng với sự hợp nhất giữa hai công ty vận chuyển hàng đầu trong khu vực, KEX Express Vietnam cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho khách hàng từ chuyển phát nhanh quốc tế bao gồm đường hàng không, đường biển, vận tải nội địa, cung cấp kho bãi và vận tải đường bộ xuyên biên giới giữa các quốc gia trong khu vực.


Review S.F. Express

3.6
5 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ quản lý và một số đồng nghiệp rất tuyệt

09/05/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty chuyển phát nhanh rất tốt.

04/03/2024
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Tôi đã có một khoảng thời gian ổn trong thời gian ở đây nhưng đôi khi kho hàng có thể hỗn loạn.

Những nghề phổ biến tại S.F. Express

Bạn làm việc tại S.F. Express? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo S.F. Express

S.F. Express

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo