- Chịu trách nhiệm tối ưu hóa chi phí trong hoạt động vận hành, tăng chất lượng dịch vụ
- Lập kế hoạch theo khu vực nhằm đảm bảo vận hành tối ưu chi phí và tuân thủ thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA)
- Theo dõi sát sao các dự án, cải thiện chất lượng hoạt động của Đội Vận tải (Linehaul)
- Đảm bảo thực hiện kế hoạch theo 2 tiêu chí: chất lượng (đúng giờ, không thất lạc) và số lượng (số lượng xe)
- Tìm hiểu và báo cáo nguyên nhân của các sai sót trong vận hành (VD: chậm trễ, va chạm tại nơi làm việc, gian lận, v.v.)
- Lập kế hoạch nhân sự và giám sát lịch làm việc của nhân viên điều phối và hỗ trợ hiện trường
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các trường hợp khẩn cấp (vd: bổ sung/thay thế gấp xe, xử lý luồng xe khi trạm nhận quá tải, kẹt xe, v.v...).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí điều phối xe tải hoặc vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Có tư duy phân tích và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng phối hợp nhịp nhàng, thiện chí với các bộ phận
- Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát xe tải GPS/công cụ
- Có khả năng sử dụng excel/báo cáo và công cụ phân tích dữ liệu
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh là một lợi thế
- Có khả năng xoay ca và làm việc theo ca.
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Lương căn bản không cao và thăng tiến về lương quá thấp nên đôi khi sẽ không phù hợp với các nhân viên có gia đình (RV)
Nhân viên lâu năm đa phần từ khối vận hành, do tính chất công việc tay chân lao động phổ thông không yêu cầu bằng cấp (RV)
Shopee hồi xưa từng là công ty mơ ước của nhiều người nhưng bây giờ thì hỗn loạn