Mô tả Công việc
- Tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, phối hợp với các đơn vị kinh doanh để nắm bắt nhu cầu Khách hàng, thực tế thị trường để xây dựng các chương trình/sản phẩm và chính sách giá/phí phù hợp, có khả năng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
- Quản lý theo danh mục tất cả các chương trình/ sản phẩm theo mảng phụ trách (Cash/ FM) áp dụng cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm đã ban hành có hiệu quả, bảo đảm sản phẩm được áp dụng đúng, chính xác. Đồng thời, thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng nội bộ và bên ngoài để có các báo cáo iệu quả sử dụng tới cấp lãnh đạo cũng như có cơ sở để cải tiến sản phẩm phù hợp.
- Thường xuyên thực hiện trao đổi, tập huấn, tuyên truyền về chương trình/sản phẩm cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh.
- Tham gia ý kiến đóng góp cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ Cash/FM
- Tham gia tư vấn về nghiệp vụ, sản phẩm phụ trách (Cash/FM) cho các khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán cung cấp các sản phẩm Cash/FM cho các khách hàng/phân khúc khách hàng được giao phụ trách: tiếp cận và làm việc với các Vendor/ đối tác để xây dựng các chương trình sản phẩm mới độc lập. Chịu trách nhiệm đàm phán thỏa thuận hợp tác để triển khai sản phẩm
- Tham gia vào các dự án xây dựng hệ thống cho mảng nghiệp vụ phụ trách, chịu trách nhiệm đưa ra ý kiến về nghiệp vụ để phát triển hệ thống phù hợp
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng/ kinh tế/ kế toán
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm từ 4-5 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Cash/FM hoặc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến mảng sản phẩm Cash/FM
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng/ rủi ro sản phẩm;
- Hiểu biết tổng quan về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Khách hàng doanh nghiệp;
- Hiểu biết về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
- Kỹ năng tìm kiếm, tổ chức và phân tích thông tin/ dữ liệu.
- Các năng lực khác/ other competencies
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa