Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm luân chuyển hàng hóa:
1/ Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống phục vụ bán ra hiệu quả:
- Cập nhật, nắm được tình hình và kết quả bán hàng, hàng bán chạy, hàng bán chậm và tồn hàng của từng điểm bán và hệ thống hàng tuần. Dựa vào kết quả bán hàng và tồn hàng, phân tích ra các nhu cầu hàng hóa cần bổ sung theo chủng loại, giới tính và ngành hàng trên từng điểm bán/ hệ thống.
- Lập kế hoạch điều chuyển hàng hóa hiệu quả: Chủ đề theo tuần/ tháng. Chuyển cho các bên liên quan nắm thông tin và Xác nhận: Cửa hàng và vận hành trước khi điều chuyển.
- Lập bảng luân chuyển hàng tồn của hệ thống trên từng mã hàng/ cửa hàng để phục vụ công tác điều chuyển hàng hóa.
- Tiến hành điều chuyển hàng hóa theo kế hoạch đã được duyệt. Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được điều chuyển chính xác về mã, size, số lượng và đầy đủ hóa đơn đi đường và đảm bảo thời hạn luân chuyển như quy định và mong muốn từ CH/Vận hành.
- Quản lý và theo dõi các lệnh luân chuyển theo quy định và thu hồi xác nhận các bên về việc xuất hàng, vận chuyển và nhận hàng để đảm bảo lệnh luân chuyển đc thực hiện và hoàn tất theo quy định.
2/ Đảm bảo các nội dung điều chuyển đúng thời hạn và tối ưu kết quả:
- Điều chuyển hàng tuần (size, mã, chủng loại, giới tính) cho các CH theo tuần/ thánh định kỳ.
- Điều chuyển hàng Campaigns: 3 ngày/ 7 ngày/ 15 ngày/30 ngày. Các CTKM; chương trình dồn điểm.
- Điều chuyển hàng bán chạy, hàng lẻ size, hàng quá tải kho, cửa hàng mới,...
3/ Nắm bắt hàng bán chạy, bán chậm nhằm tham gia công tác đặt hàng và chạy CTKM: Tổng kết công tác luân chuyển hàng tháng, đưa ra phương án tối ưu định kỳ.
4/ Kiểm soát lệnh luân chuyển nội bộ lưu trữ tại cửa hàng: Kiểm tra đối chiếu lệnh luân chuyển và hóa đơn lưu trữ giữa CH và BP kế toán.
5/ Tổng hợp soát xét các lệnh điều chuyển.
6/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và các thành viên thuộc nhóm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực nhân sự.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa tại các đơn vị có hệ thống chuỗi lớn.
- Tuổi: Trên 33 tuổi
- Tin học: Thành thạo
- Kỹ năng: Tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, làm việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 33
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa