Các phòng ban đang tuyển dụng tại SPS

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm SPS

Cập nhật 28/01/2025 14:02
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM
Customer Service Staff (Export)
SPS 3.7★
63 đánh giá 51 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng và Key Account:

    • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
    • Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
    • Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
  • Theo dõi đơn hàng và giao hàng:

    • Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
    • Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
    • Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
    • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
  • Hỗ trợ kinh doanh và marketing:

    • Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
    • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý công nợ khách hàng:

    • Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
    • Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
    • Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
    • Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
  • Báo cáo và quản lý thông tin:

    • Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
    • Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
  • Kỹ năng:
    • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
    • Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
    • Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
  • Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52 đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Saigon ICT, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.


Review SPS

3.7
63 review

11/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tốt, Quy trình phỏng vấn rõ ràng

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Hay bị chậm lương vài ngày nhưng không có thông báo. Danh tiếng thì sếp nhận thay nhân viên, tai tiếng thì sếp nhường nhân viên nhận

16/06/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Đãi ngộ tốt, lương thưởng rõ ràng, sếp biết lắng nghe OT vẫn nhận được lương rõ ràng (it)

Những nghề phổ biến tại SPS

Bạn làm việc tại SPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SPS

SPS

Click để đánh giá