Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Nhân viên Hỗ trợ người dùng - IT Helpdesk
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra định kỳ các dịch vụ hệ thống và dịch vụ mạng, đảm bảo hoạt động bình thường, phát hiện sớm các cảnh báo hoặc lỗi phát sinh.
  • Thực thi các tác vụ xử lý hoặc thông báo trực tiếp cho chuyên viên quản trị các hệ thống liên quan.
  • Trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu và thực hiện hỗ trợ cho các phòng ban và các công ty thành viên trong quá trình sử dụng máy tính.
  • Kiểm tra tình trạng và đề xuất nâng cấp, thay thế thiết bị CNTT.
  • Thực hiện nâng cấp, sửa chữa theo thông tin đề xuất.
  • Phối hợp kiểm tra, giám sát nhà cung cấp thực hiện bảo hành trang thiết bị CNTT.
  • Thực hiện các kế hoạch về bảo trì, bảo dưỡng.
  • Hỗ trợ kiểm kê số lượng và cấu hình thiết bị CNTT.
  • Phối hợp đánh giá, nâng cấp, sửa chữa, hủy bỏ, thanh lý trang thiết bị CNTT tồn kho.
  • Triển khai các hạ tầng mạng/thoại điểm cuối; Phối hợp giám sát, kiểm tra các hạng mục hạ tầng thuê ngoài thực hiện.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Chuyên ngành CNTT hoặc điện tử viễn thông.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm IT hỗ trợ người dùng, sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt máy tính, mạng máy tính, máy in ở các công ty có ít nhất từ 300 máy tính trở lên,         
  • Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN.
  • Hiểu biết về các thiết bị ngoại vi, phần cứng máy tính, mạng máy tính, thiết bị chấm công & kiểm soát truy cập.
  • Thành thạo cài đặt, quản lý và hỗ trợ các ứng dụng văn phòng.
  • Có nhận thức về an toàn bảo mật thông tin.
  • Có chứng chỉ MCITP (hoặc MCSA), CCNA là một lợi thế.
  • Khả năng đọc/viết tài liệu hướng dẫn người dùng, nghiên cứu công nghệ.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
  • Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá