Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
CRM System Development Manager (Luxury Fashion)
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 2500 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Support, develop and maintain CRM systems for the company (Luxury fashion sector, specific customer base)./ Hỗ trợ, phát triển và duy trì hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng cho công ty (Lĩnh vực thời trang cao cấp, tập khách hàng đặc thù).
  • Communicate with stakeholders to understand business needs and objectives/ Trao đổi với các bên liên quan để hiểu nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.
  • Design, develop, and deploy customizations, features, and integrations within the CRM system./ Thiết kế, phát triển và triển khai các tùy chỉnh, tính năng và tích hợp trong hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Provide technical support and troubleshoot issues related to the CRM systems./ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Ensure data accuracy and integrity within the CRM systems./ Đảm bảo tính chính xác và toàn vẹn của dữ liệu trong hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Create and update documentation related to CRM system architecture, configuration and customization./ Tạo và cập nhật tài liệu liên quan đến kiến trúc, cấu hình và tùy chỉnh hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Stay up-to-date with CRM software industry trends and best practices./ Luôn cập nhật các xu hướng và phương pháp hay nhất của ngành phần mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Ability to analyze, evaluate and propose software solutions based on requirements from departments, or initiatives to promote the digitalization process to reduce manual work and increase work efficiency./ Khả năng phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp phần mềm dựa vào các yêu cầu từ các phòng ban, hoặc những sáng kiến để thúc đẩy quá trình số hoá nhằm giảm thiểu manual work và tăng hiệu suất làm việc.
  • Other tasks are as assigned by Line Manager./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • A minimum of a BA degree in a related field and relevant experience, as follows./ Tối thiểu bằng cử nhân trong lĩnh vực liên quan và kinh nghiệm liên quan.
  • Capable of English speaking, writing and listening skills./ Có khả năng nói, viết và nghe tiếng Anh tốt.
  • 5+ years of practical experience dealing with IT systems with direct contact with application users operation experience and systems administration./ Hơn 5 năm kinh nghiệm thực tế xử lý các hệ thống CNTT có tiếp xúc trực tiếp với người dùng ứng dụng, kinh nghiệm vận hành và quản trị hệ thống.
  • Have the ability to build a CRM system that closely matches the CRM problem the company is facing./ Có khả năng xây dựng hệ thống CRM bám sát với bài toán CRM mà công ty đang gặp phải.
  • Good knowledge and rich experience in Retail, Ecommerce is a plus./ Có kiến thức tốt và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Bán lẻ, Thương mại điện tử, mặt hàng xa xỉ/cao cấp là một lợi thế.
  • Experience in developing and maintaining CRM systems./ Kinh nghiệm phát triển và duy trì hệ thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng.
  • Excellent problem-solving skills and attention to detail./ Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết.
  • Able to work independently and collaboratively./ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 2,000 - 2,500 USD
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá