Mô tả công việc
Quản lý sản xuất
- Thực hiện lập kế hoạch sản xuất chi tiết và triển khai thực hiện theo kế hoạch. Theo dõi, báo cáo và đánh giá kết quả sản xuất... nhằm đáp ứng các yêu cầu về: sản lượng, chất lượng, tiến độ giao hàng, kiểm soát phi hao hiệu quả.
- Giám sát thực hiện quy trình sản xuất, kỹ thuật, công nghệ theo quy chuẩn và kiểm soát thực hiện mục tiêu sản xuất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hoạt động sản xuất.
- Kiểm soát nguồn nguyên vật liệu sản xuất, máy móc thiết bị nhằm có đầy đủ nguồn lực thực hiện các kế hoạch sản xuất và tối ưu hóa.
Quản lý máy móc thiết bị
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bảo trì để tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ, nhằm duy trì hiệu quả hoạt động.
Quản lý, đào tạo nhân sự
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên để phát hiện kịp thời các nhu cầu đào tạo.
- Xây dựng nguồn lực kế thừa đảm bảo chất lượng nhân lực ổn định, lâu dài
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công công việc hợp lý trong phòng sản xuất nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng kế hoạch sản xuất.
Quản lý rủi ro, cải tiến sản xuất
- Phân tích và tối ưu hóa quy trình sản xuất, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất và chất lượng.
- Tìm các giải pháp trong việc quản lý chi phí sản xuất sao cho hiệu quả nhất.
- Nhận diện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Thực hiện nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân bổ của BOD
Yêu cầu công việc
Qualifications
Kiến thức (Knowledge)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật- Công nghệ hoặc các ngành liên quan đến sản xuất bao bì giấy.
- Có kiến thức về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng trong ngành bao bì giấy ( bắt buộc)
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên trong ngành bao bì Túi Giấy ( Bắt buộc)
Kỹ năng (Skills)
- Hiểu biết BRC, ATVSTP, 6S, Ms. Office, tiếng Anh thành thạo
- Mạnh kỹ năng quản lý con người
- Mạnh về kỹ năng truyền đạt và giao tiếp
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp tốt, khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Sinh nhật.
- Tiệc tất niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Xe đưa rước nhân viên.
- Phụ cấp đi lại.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng 13 + thưởng theo năng lực.
- Xem xét đánh giá tăng lương theo năng lực.
- Hiếu hỉ.
- BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
- Du lịch, team builiding.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:30:03
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.