Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm Visual merchandise có vai trò quản lý và triển khai các hoạt động trưng bày sản phẩm tại cửa hàng để tối đa hóa doanh số bán hàng và tăng cường trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trên toàn khu vực/vùng phụ trách. Đồng thời, điều phối và hướng dẫn nhóm Visual Merchandise để đảm bảo việc trưng bày phù hợp với nhận diện thương hiệu, luôn bắt kịp xu hướng và tạo sự nhất quán về nhận diện thương hiệu của công ty.
YODY đag tìm kiếm Trưởng nhóm VM phụ trách hơn 90 cửa hàng khu vực miền Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, các tỉnh miền núi phía Bắc,...)
Chi tiết công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai trưng bày tại cửa hàng
+ Đồng thuận cùng BP Thiết kế, BP Ngành hàng và BP Marketing về kế hoạch hàng hóa, chiến dịch quảng bá và chiến lược tiếp thị theo tháng/ quý/ năm. Từ đó xây dựng chiến lược trưng bày (Layout, Planogram,...) để phù hợp với tiêu chí mùa vụ và chiến lược công ty.
+ Kiểm tra vòng xoay hàng hóa tại hệ thống để trưng bày được tối ưu với diện tích nhất. Mục tiêu : Tăng chỉ số SALE /m2, UPT…
+ Giám sát quản lý hệ thống công cụ dụng cụ VM.
+ Quản lý ngân sách được phân bổ cho nhóm (công tác,...)
+ Tiến hành kiểm soát chất lượng trưng bày thông qua báo cáo hình ảnh đảm bảo duy trì đúng đủ theo VM Guideline nhóm cửa hàng quản lý.
+ Lập kế hoạch đi cửa hàng, set up dự án cùng chuyên viên Visual Merchandise (VME, VMI) theo tuần/ tháng
+ Phân tích và lên kế hoạch đào tạo năng lực chuyên môn cho hệ thống cửa hàng định kỳ
- Xây dựng team, phân tích và lên kế hoạch đào tạo năng lực chuyên môn, năng lực văn hóa nhóm chuyên viên Visual Merchandise
- Triển khai nhận diện cửa hàng theo định hướng thương hiệu: Tham gia xây dựng định hướng hình ảnh theo mùa vụ, sản phẩm và triển khai thành các hướng dẫn rõ ràng cho nhóm. Đào tạo các thành viên trong nhóm về Brand Guideline và VM guideline
- Trao đổi, báo cáo kết quả công việc cho Quản lý và Giám đốc Kinh doanh
+ Trao đổi cùng Quản lý kinh doanh để lập kế hoạch thực thi VM định kỳ tuần/ tháng/ Quý.
+ Thông tin và trao đổi cùng Quản lý/ quản lý kinh doanh để xử lý những sự cố phát sinh
+ Phân tích và báo cáo về hiệu suất nhóm và số liệu chính quản lý theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh và các khối ngành có liên quan.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong mảng, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm hoặc tương đương.
- Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, FMCG…
- Kiến thức về Visual merchandise, Display tại cửa hàng, điểm bán.
- Kiến thức về bán lẻ: Sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh bán lẻ, hành vi của khách hàng và cách visual merchandise có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
- Ưu tiên có thể Sử dụng Tiếng Anh. Ưu tiên kỹ năng đọc tốt phục vụ nghiên cứu tài liệu nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop,...
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Sáng tạo, tỉ mỉ và linh hoạt, tư duy hệ thống và chiến lược
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.