Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị các nền tảng Digital của công ty (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Digital (Facebook, Tiktok, Google, Sàn TMĐT.v.v.)
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Theo dõi, lập báo cáo và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí để đề ra các hướng giải pháp, các loại hình chiến dịch & nội dung phù hợp.
- Tìm hiểu xu hướng, đề xuất các giải pháp Digital Marketing phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Sale online, team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa Phương tiện, Báo chí hoặc các chuyên ngành, lĩnh vực có liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức về Digital Marketing (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...).
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook, Shopee, TikTok shop, …
- Kỹ năng sử dụng các công cụ quảng cáo và phân tích dữ liệu từ Google Analytics, Facebook Ads Manager, SEO Tools.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ngành Dược phẩm.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Đam mê tìm hiểu và nghiên cứu các xu hướng mới trong digital marketing.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng, không phân biệt giới tính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Team TA thì đông mà 1 vị trí mấy năm trời ko có nổi 1 CV chất lượng (RV)
Chính sách đổi hàng rất tệ, thủ tục giải quyết chậm
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình