Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch quảng cáo, thực thi và quản lý chiến dịch theo ngân sách được giao – thiết lập, giám sát, tối ưu hóa và báo cáo chiến dịch
- Phối hợp với content marketing để tối ưu nội dung quảng cáo hoặc thực hiện A/B testing
- Chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo (Facebook ads, Google SEM/GDN/Youtube, TikTok, Zalo) và đề xuất các công cụ hữu ích phù hợp
- Phối hợp với agency quảng cáo để quản lý ngân sách, cập nhật chính sách và kỹ thuật mới của nền tảng (Facebook, Google, TikTok, Zalo), chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo
- Báo cáo với cấp trên tiến độ hoàn thành, chất lượng công việc theo tuần/thán
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo Facebook Ads/Google Ads, trong đó có kinh nghiệm chạy mục tiêu nhận biết và mục tiêu chuyển đổi.
- Định hướng phát triển chuyên sâu về Digital Marketing
- Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho ngành Giáo dục hoặc Dịch vụ chung là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Kinh doanh, hoặc tương đương
- Có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Facebook/Google Ads - Search - Display Network/TikTok Ads: thuật toán, các thiết lập cơ bản, cách thức đấu giá thầu và ngân sách, tạo tệp đối tượng, cài đặt pixel, audience insight, seeding,...
- Có kiến thức về Marketing, có khả năng nghiên cứu thị trường, hành trình khách hàng, định vị sản phẩm
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ tính, tư duy thống kê dữ liệu tốt
- Nhạy bén, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới chính thống từ Facebook
- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đặt ra
- Có kỹ năng tốt về Excel/Google Sheet
- Thái độ hòa đồng, tích cực phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Team TA thì đông mà 1 vị trí mấy năm trời ko có nổi 1 CV chất lượng (RV)
Chính sách đổi hàng rất tệ, thủ tục giải quyết chậm
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình