Mô tả công việc
· Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng digital.
· Phát triển và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Website, Zalo,…
· Tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi (ROI & KPIs) cho các Campaign.
· Quản lý chi phí của chiến dịch Digital Marketing dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Xây dựng hệ thống theo dõi, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả theo từng chiến dịch.
· Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất các chiến dịch phù hợp.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo (khiếu nại, kháng cáo,...).
· Thu thập thông tin quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp.
· Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có Kinh ít nhất 1 năm về các công việc chạy quảng cáo.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing.
- Biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Am hiểu về Google Ads, Facebook Ads,....
- Kỹ năng tôi ưu ngân sách và chất lượng quảng cáo.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch công việc marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về Facebook và có kinh nghiệm chạy các sản phẩm dịch vụ cao cấp.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ – 17.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty. BHXH, các chế độ lao động đầy đủ.
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Team TA thì đông mà 1 vị trí mấy năm trời ko có nổi 1 CV chất lượng (RV)
Chính sách đổi hàng rất tệ, thủ tục giải quyết chậm
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình