Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ sinh thái sản phẩm và phân tích Sales data từng nhóm sản phẩm
- Khảo sát, đánh giá, đề xuất phát triển sản phẩm mới
- Thống kê, phản hồi, cải thiện chất lượng sản phẩm
- Tính giá cho sản phẩm mới
- Xin giá FOB cho các sản phẩm đang triển khai
- Hỗ trợ triển khai hoạt động kinh doanh: Báo giá, Cung cấp và quản lý thông tin sản phẩm cho CTKM, Hội nghị khách hàng, đăng ký Sở công thương, chạy quy trình OA v.v
- Giải đáp các loại vấn đề sản phẩm cho ASM, CSKH v.v
- Thu thập và nghiên cứu, phân tích thị trường: các thương hiệu chính trong ngành, định vị phân khúc, chính sách, khu vực hoạt động
- Tư vấn thông tin sản phẩm, phản hồi thông tin sản phẩm giữa Tập đoàn và Việt Nam
- Chuẩn bị và phiên dịch các PPT sản phẩm , đào tạo sản phẩm cho phòng kinh doanh, CSKH
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan tới nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thị trường
- Trình độ ngoại ngữ: thông thạo tối thiểu 1 trong 2 ngôn ngữ dưới đây:
+ Chứng chỉ tiếng Trung: HSK5/6
+ Chứng chỉ tiếng Anh: IELTS 7.0 điểm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tính chủ động
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc
- Có khả năng hiểu và hành động linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P (Fresh Foods) đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch nhập khẩu đến tận tay người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm chính:
- Thịt bò Úc, Mỹ
- Thịt cừu Úc
- Cá hồi Nauy
- Gia vị Hàn Quốc, Nhật Bản
- Trái cây nhập khẩu
Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động dưới sự dẫn dắt của chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện nhất nhằm đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.