Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Năm 2009, Công ty TNHH Thương mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới người tiêu dùng Việt Nam. Với công nghệ mới Chocolate Graphics cung cấp cho khách hàng những sản phẩm socola in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên socola. Với một tương lai tươi sáng, Thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Úc, Chile, Nhật, Malaysia, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Dubai, Anh, Việt Nam.v.v.. Công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế này đã được công nhận là một trong những hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới.