Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phân tích thị trường, khách hàng và các bên liên quan để phát triển và tối đa hóa thị phần cho BioMar Việt Úc tại khu vực được giao.
· Thu thập thông tin khách hàng , tiếp cận để nhận được phản hồi về sản phẩm, hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và các yếu tố cạnh tranh có ảnh hưởng đến việc định giá và phát triển sản phẩm trong tương lai.
· Xác định các cơ hội kinh doanh mới, làm rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng tiềm năng. Đàm phán các điều khoản hợp đồng, phát triển và duy trì hệ thống bán hàng với khách hàng mới.
· Chịu trách nhiệm dự báo và đưa ra chỉ tiêu doanh số hàng tháng cho vùng phụ trách
· Phát triển, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong vùng phụ trách để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
· Hỗ trợ nhân viên việc đạt được doanh số, mục tiêu kinh doanh chung.
· Làm việc với bộ phận marketing về định vị và thông điệp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hành vi và xu hướng thị trường hiện tại và tiềm năng của khách hàng.
· Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo kết quả chăn nuôi của khách hàng đúng mong đợi, thỏa thuận.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
· Kinh nghiệm từ 5 – 10 năm ở vị trí tương đương
· Kiến thức và hiểu biết về nuôi trồng thủy sản đặc biệt chuyên kinh doanh thức ăn cho tôm.
· Kiến thức về các điều kiện và nhu cầu tối ưu của tôm để đảm bảo sự tăng trưởng, phát triển và lợi nhuận tối ưu.
· Khả năng hiểu các khía cạnh thương mại / tài chính của kinh doanh và áp dụng sự hiểu biết này để phát triển các chiến lược kinh doanh.
· Kiến thức về thức ăn viên cho tôm, thành phần dinh dưỡng và đặc tính để đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.
· Khả năng thiết lập và duy trì các cuộc khảo sát thị trường để tìm ra các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
· Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm theo văn hóa công ty và theo mục tiêu chung của tổ chức
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH Thương mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới người tiêu dùng Việt Nam. Với công nghệ mới Chocolate Graphics cung cấp cho khách hàng những sản phẩm socola in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên socola. Với một tương lai tươi sáng, Thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Úc, Chile, Nhật, Malaysia, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Dubai, Anh, Việt Nam.v.v.. Công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế này đã được công nhận là một trong những hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới.