Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo từ con số 0
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ theo quy định
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được đi du lịch cùng cty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Laptop cá nhân; sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ - trung thực - chịu khó
- Kỹ năng giao tiết, ứng xử tốt, thân thiện, hòa đồng
- Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng với môi trường làm việc .
Yêu cầu hồ sơ
Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, công ty Hải Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Hải Nam được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm hải sản và nông sản của Hải Nam đã có mặt tại các hệ thống siêu thị Coopmart, Vinmart, BigC, Lotte Mart, Mega Market, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng khách sạn và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hải Nam còn kinh doanh mảng bán lẻ và nhà hàng.