Mô tả công việc
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thẩm định & giám sát Quy trình, tiêu chuẩn vận hành (Sử dụng VTTH, trang thiết bị...)
- Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hoạt động chăm sóc
- Giám sát vận hành kinh doanh: tư vấn bán hàng (trước/trong/sau)
- Giám sát chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên Đã có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel, từng sử dụng hệ thống CRM
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...
Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, công ty Hải Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Hải Nam được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm hải sản và nông sản của Hải Nam đã có mặt tại các hệ thống siêu thị Coopmart, Vinmart, BigC, Lotte Mart, Mega Market, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng khách sạn và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hải Nam còn kinh doanh mảng bán lẻ và nhà hàng.