Mô tả công việc
• Làm việc với các khách hàng theo phần việc được giao trong từng dự án khi cần thiết.
• Tham gia lập kế hoạch các chương trình, làm báo giá chi tiết
• Thực hiện tìm kiếm nhà cung cấp hoặc phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp báo giá chi tiết cho các hạng mục được phân công (nhân sự, logistic, các hạng mục sản xuất trang trí…)
• Viết Meeting Minute. Cập nhật Action Plan, Checklist…
• Hỗ trợ Account Manager trong việc triển khai các dự án kế hoạch và ý tưởng đã thống nhất với khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng công việc và KPI được giao
• Làm các thủ tục giấy tờ cần thiết như hợp đồng, thanh lý, tạm ứng và thanh toán, v.v
• Thực hiện và giám sát chương trình. Sitecheck và deal địa điểm.
• Tổng hợp báo cáo theo deadline.
• Thực hiện theo các yêu cầu của Quản lý dự án.
• Báo cáo trực tiếp cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo excel và powerpoint
- Khả năng làm việc độc lập, năng động.
- Có laptop, smartphone và phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng (từ 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30) từ T2 đến T7.
(Có thể làm chủ nhật, ngoài giờ theo yêu cầu của dự án)
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm, trung thực, thật thà, chịu khó, cẩn thận, cầu toàn, có ý thức xây dựng thương hiệu cá nhân, đề cao tính kỷ luật thích làm trong ngành Agency, Event.
Quyền lợi được hưởng
- Đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề chưa hợp lý trong quá trình làm việc
- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, danh sách khách hàng.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Lương chính thức tùy theo hiệu quả công việc.
- Được hỗ trợ nếu làm thêm theo yêu cầu và ngân sách từng dự án.
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động và policy Công ty.
- Tham gia Team building , Company trip hàng năm, các buổi relax, party thường kỳ cùng Công ty.
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.