Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)