Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Chuẩn bị nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu của Đơn vị
- Tham gia và cùng phối hợp HRBP thực hiện rà soát, đánh giá nhu cầu nhân lực của đơn vị được phân công phụ trách.
- Tìm hiểu ứng viên trên thị trường (mapping) ở các vị trí tương đồng với vị trí cần tuyển dụng.
- Phát triển network để tiếp cận và tìm kiếm ứng viên phù hợp và kịp thời.
2.Thực hiện tuyển dụng
- Thực thi các nghiệp vụ tuyển dụng để đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực kịp thời phù hợp với thực tế nguồn nhân lực, ngân sách của Đơn vị và của Ngân hàng
- Phối hợp cùng bộ phận tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp, Phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
3.Tham gia sự kiện tuyển dụng
- Tham gia tổ chức sự kiến tuyển dụng cùng với đầu mối hoặc thực hiện theo phân công.
- Tư vấn, gặp gỡ tiếp cận ứng viên tại sự kiện
- Tham gia tuyển dụng theo qui định/ qui trình
4.Tham gia xây dựng và phát triển công cụ tuyển dụng
- Đóng góp ý kiến, đề xuất sáng kiến/ giải pháp để nâng cao hiệu quả, hiệu suất tuyển dụng cũng như hình ảnh tuyển dụng của Ngân hàng
5.Quảng bá hình ảnh tuyển dụng của Ngân hàng
- Thể hiện hình ảnh cá nhân, thể hiện phong cách, giao tiếp trực tiếp hoặc trên các phương tiện/ mạng xã hội chuẩn mực, chuyên nghiệp nhằm giữ gìn và xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, phù hợp với văn hóa VPB
- Hỗ trợ các bên liên quan quảng bá hình ảnh tuyển dụng theo phân công hoặc được yêu cầu.
6.Đánh giá hoạt động tuyển dụng đề xuất giải pháp.
- Phân tích, đánh giá và tìm cách cải thiện công việc được hiệu quả hơn
- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp để nâng cao chất lượng công việc và hình ảnh tuyển dụng ngân hàng
7.Đào tạo, huấn luyện, coach các cán bộ tuyển dụng
- Đào tạo, huấn luyện cán bộ thực hiện công việc tuyển dụng tại đơn vị khi được yêu cầu.
- Buddy, hỗ trợ các cán bộ TA trong Trung tâm theo phân công, yêu cầu của GĐTT/ Chuyên gia HRBP-TA
8. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về quản trị nhân sự/ quản trị kinh doanh/ Tài chính ngân hàng
- Tin học văn phòng chuẩn theo quy định VPBank
2.Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng mass, bán lẻ, tài chính, bảo hiểm.
3.Các Năng lực yêu cầu
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Khả năng đàm phán và thuyết phục
- Khả năng làm việc nhóm
- Phát triển và quản lý mạng lưới quan hệ.
4.Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 3 năm làm tuyển dụng
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên
- Quản lý sự thay đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)