Mô tả công việc
• Nghiên cứu, lập kế hoạch, phối hợp với phòng Nội dung/Thiết kế xây dựng hồ sơ đề xuất các chiến dịch truyền thông tổng thể (IMC) cho các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước;
• Thuyết trình hồ sơ đề xuất, ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;
• Triển khai dự án, điều phối và giám sát chất lượng và hiệu suất hoạt động của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu của Công ty (bao gồm tiến độ dự án, chất lượng dự án, tài chính dự án, ...);
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ, chăm sóc khách hàng (đặc biệt là KH Quốc tế)
• Quản lý, cập nhật, theo dõi hồ sơ tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng – nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt;
• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái kí hợp đồng cho những dự án tiếp theo;
• Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu quản trị doanh số và số lượng khách hàng cam kết với công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Có khả năng tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, khách hàng, nhà cung cấp/các bên thứ 3;
• Tốt các kỹ năng liên quan đến quản lý dự án: lập dự toán dự án, kiểm soát ngân sách, triển khai dự án, đàm phán, quản lý chất lượng dự án, quản lý rủi ro, quản lý con người;
• Tư duy logic, phân tích, xây dựng chiến lược;
• Có kiến thức chuyên môn về truyền thông, marketing;
• Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nước ngoài, các tổ chức NGO là một lợi thế;
• Có kinh nghiệm quản lý các dự án truyền thông tổng thể;
• Có khả năng làm việc nhóm và quản trị được đồng thời nhiều dự án thuộc nhiều ngành hàng khác nhau: FMCG, F&B, ô tô, điện tử, công nghệ, bảo hiểm, bất động sản, tải chính ngân hàng, …;
• Tiếng Anh thành thạo, tối thiểu 6.5 IELTs (Biết ngoại ngữ thứ 2 là 1 ưu thế);
• Sử dụng thành thạo MS office: Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
• Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc;
• Chủ động, nhiệt huyết, cầu thị, lăn xả, nhanh nhẹn;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu;
• Tích cực tham gia lĩnh hội kiến thức, xây dựng mối quan hệ tại các khóa đào tạo, hội thảo, cộng đồng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 14M ~ 22M (Thu nhập năm từ 20 ~ 25 tháng lương)
• Xét tăng lương theo lộ trình 6 tháng/lần đối với năm đầu tiên và 1 năm/lần từ năm thứ 2 trở đi;
• Thưởng thâm niên: 50 triệu đồng/ 5 năm; 100 triệu đồng/10 năm; 150 triệu đồng/15 năm…
• Ngoài 12 ngày nghỉ phép/1 năm, mỗi 2 năm có thêm 14 ngày nghỉ phép, mỗi 5 năm có thêm 30 ngày nghỉ phép liên tục;
• Chế độ nhuận bút/hoa hồng theo các dự án;
• Các chế độ thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
• Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
• Miễn phí ăn trưa 50.000 VND/ ngày, gửi xe;
• Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo luật;
• Bảo hiểm sức khỏe: Bảo lãnh nội trú 80 triệu đồng/ năm;
• Hỗ trợ chi phí đào tạo lên đến 15 triệu đồng/năm.
Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.
HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
- Team building
- Tham quan, du lịch trong và ngoài nước theo chính sách riêng của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập
- Năm 2010, Siêu thị Điện máy HC khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
- Năm 2015, Siêu thị Điện máy HC mở rộng quy mô với hơn 50 siêu thị trên toàn quốc
- Năm 2018, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
- Năm 2019, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín
- Năm 2020: Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Mission
Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dùng Việt với các sản phẩm chất lượng và chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín
Review SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC
Nơi làm việc hiệu quả, tính cạnh tranh cao
Tạm ổn, thích hợp cho người lớn tuổi
Điều kiện làm việc tốt, có khả năng phát triển