Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình: Dễ nhìn
Học vấn: Trình độ Đại học Chuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
Thái độ/tố chất cần có: Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin từ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
Sức khỏe: Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
Vi tính văn phòng
Ưu tiên ứng viên độc thân
Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
Kỹ năng cần có: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi
Du Lịch
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:55:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)