Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng từ kinh doanh
- Phân tích và đánh giá khách hàng
- Quản lý tổng đài: tiếp nhận và điều phối thông tin
- Tư vấn về sản phẩm và cung cấp thông tin sản phẩm theo mong muốn của khách hàng
- Thương lượng và thuyết phục khách hàng chốt đơn hàng
- Phối hợp và tương tác với phòng ban để giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Thông báo đến khách hàng về tình hình sản phẩm cũng như đơn hàng
- Thúc đẩy khách hàng lên đơn hàng sau khi ký hợp đồng
- Kết nối các công ty thành viên, công ty cổ phần để nắm bắt nhu cầu khách hàng. Chăm sóc theo dõi và xử lý đơn hàng
- Theo dõi và nhắc nhở các khoản nợ của khách hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Tổng hợp thông tin khách hàng và báo cáo số liệu hàng tuần
- Thực hiện các công việc theo sự phân công cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiếu 2 năm, đã làm về Sales admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm
- Tư duy phân tích, tổng hợp, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)