Mô tả công việc
-
- Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhóm Khách hàng doanh nghiệp;
-
- Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng
đang gặp phải; đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng;
-
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua
việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
-
- Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình tìm kiếm Khách hàng tiêu chuẩn và thực hiện các nhiệm vụ được phân công;
-
- Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
Yêu cầu công việc
-
- Sinh năm 1996 - 2001, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,...
-
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full-time với các ngành hàng cần tư vấn; ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ;
-
- Có kỹ năng tìm kiếm Khách hàng; kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;
-
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;
-
- Đam mê Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng;
-
- Chăm chỉ, kỳ luật, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục;
Quyền lợi được hưởng
-
- Thu nhập = Lương cứng (7 - 10 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số. Thu nhập đạt mục tiêu upto 20 triệu;
-
- Được đào tạo 1-1 cùng Mentor giàu kinh nghiệm, trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về E-logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trên hệ thống phần mềm;...
-
- Cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp;
-
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện
team-building hàng năm;
-
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng
Tập đoàn Y Khoa Vạn Thành gồm hệ thống phòng khám nha, phòng khám đa khoa, phòng khám chăm sóc sắc đẹp, trung tâm xét nghiệm tại khu vực Khu vực Đồng Nai (Biên Hòa, Thống Nhất, Định Quán) và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tập Đoàn Y Khoa Vạn Thành là hệ thống gồm các chuỗi hệ thống về :
- Hệ thống phòng khám Nha Khoa
- Hệ thống phòng khám Đa Khoa
- Hệ thống phòng khám chăm sóc sắc đẹp
- Trung tâm chẩn đoán xét nghiệm
- Hiện tại TẬP ĐOÀN Y KHOA VẠN THÀNH đã sở hữu 7 cở sở tại khu vực: Đồng Nai và Vũng Tàu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Đến với Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành, bệnh nhân sẽ cảm nhận sự khác biệt trong cách bài trí và thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ Y, bác sĩ tại đây. Sự nhẹ nhàng, hòa nhã, vui vẻ trong môi trường hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành luôn mang đến tinh thần lạc quan, hy vọng và chiến thắng bệnh tật của bệnh nhân.